Vào ngày 18-20 tháng 4/2019 vừa qua French Beauty đã vinh dự có mặt tại Cosmobeauté Vietnam 2019. Đây là Triển Lãm Thương Mại Chuyên Ngành Làm Đẹp lớn nhất Việt Nam. Là nơi hội tụ các doanh nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng ta cùng nhìn lại hình ảnh thương hiệu có mặt tại triển lãm vừa qua.

 

 

Cosmobeauté Vietnam 2019 là điểm hẹn lý tưởng để French Beauty cập nhật xu hướng, học hỏi kỹ năng về kiến thức làm đẹp và cũng là cơ hội để thương hiệu tiếp cận nhiều hơn với khách hàng trong và ngoài nước. Với phiên bản lần thứ 12, Cosmobeauté Vietnam năm 2019 thu hút được 220 doanh nghiệp từ 12 quốc gia đến tham gia trưng bày như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ,... Thương hiệu French Beauty được trưng bày tại gian hàng của công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp, đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng đến tham dự triển lãm.

French Beauty là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nhận được sự tin cậy tuyệt đối của nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới. Đặc biệt, tinh chất FB Purifiant đặc trị sẹo rỗ, xơ cứng lâu năm của French Beauty được xem là tinh hoa của thương hiệu. Qua Triển lãm lần này, thương hiệu hy vọng khách hàng đã lựa chọn được giải pháp điều trị và chăm sóc làn da cho cơ sở kinh doanh của mình.