Tại Trung tâm triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), Q7, TP.HCM trong 3 ngày 22-24/08 vừa qua, ngày hội triển lãm thương mại làm đẹp Vietbeauty 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại đây, Thương hiệu Dược mỹ phẩm French Beauty đã đồng hành cùng Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp trưng bày giới thiệu các dòng sản phẩm của thương hiệu đến các khách hàng tham gia sự kiện.

French Beauty đồng hành cùng Ipretty có mặt tại Vietbeauty 2019

Góc trưng bày các dòng sản phẩm của French Beauty vô cùng bắt mắt

Vietbeauty 2019 với quy mô lớn nhất Việt Nam đã quy tụ hơn 450 doanh nghiệp làm đẹp đến tham gia và giới thiệu sản phẩm. Nhằm quảng bá các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và trang thiết bị làm đẹp hiện đại đến quý khách hàng. Đồng thời nơi đây cũng là diễn đàn chia sẻ và cập nhật những phương pháp tiên tiến trong nước nói chung và trên thế giới nói riêng.

 

Những nhãn hàng khác cũng được bày trí sang trọng, ấn tượng

French Beauty là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nhận được sự tin cậy tuyệt đối của nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới. Đặc biệt, tinh chất FB Purifiant đặc trị sẹo rỗ, xơ cứng lâu năm của French Beauty được xem là tinh hoa của thương hiệu. Qua Triển lãm lần này, thương hiệu hy vọng khách hàng đã lựa chọn được giải pháp điều trị và chăm sóc làn da cho cơ sở kinh doanh của mình.

 

Một góc trưng bày khác của French Beauty

Tinh chất FB Purifiant - Ông Hoàng điều trị sẹo rỗ

Nhiều khách hàng thăm quan và quan tâm đến sản phẩm 

Chuyên viên tư vấn tận tình cho khách tham gia sự kiện