Vào ngày 18 đến 20 tháng 4, 2019 thương hiệu French Beauty sẽ có mặt tại gian hàng của Cuộc Sống Tươi Đẹp để tham dự triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2019. Đây là Triển Lãm Thương Mại Chuyên Ngành Làm Đẹp lớn nhất Việt Nam, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

 

French Beauty đồng hành cùng Ipretty tham gia Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Đôi nét về Triển lãm Cosmobeauté Vietnam

Năm 2008, Cosmobeauté Vietnam đã đặt bước chân đầu tiên đến với khách hàng Việt Nam. Kể từ đó, triển lãm đã đồng hành và phát triển cùng ngành làm đẹp tại Việt Nam trong suốt 11 năm qua.

Với nhu cầu thẩm mỹ - làm đẹp ngày càng tăng nhanh, ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam không ngừng lớn mạnh. Đây sẽ là nơi nở rộ nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp trong và ngoài nước.

Cosmobeauté Vietnam đã trở thành điểm hẹn lý tưởng để cập nhật xu hướng, học hỏi kỹ năng - kiến thức về làm đẹp. Với phiên bản lần thứ 12, Cosmobeauté Vietnam năm 2019 thu hút được 220 doanh nghiệp từ 12 quốc gia đến tham gia trưng bày như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ,... hứa hẹn khuấy động thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Thương hiệu French Beauty - Dược mỹ phẩm đặc trị và dưỡng da song hành

French Beauty là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nhận được sự tin cậy tuyệt đối của nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới. Đặc biệt, tinh chất FB Purifiant đặc trị sẹo rỗ, xơ cứng lâu năm của French Beauty được xem là tinh hoa của thương hiệu.

Triển lãm lần này, các sản phẩm của French Beauty sẽ được trưng bày tại gian hàng của Ipretty - Cuộc Sống Tươi Đẹp. Quý khách hàng đã yêu thích các sản phẩm điều trị và dưỡng da của French Beauty hãy ghé đến gian hàng và tiếp cận những tinh hoa từ đất nước của kinh đô ánh sáng nhé!