Ngày 27-28 tháng 04 vừa qua, thương hiệu French Beauty đã đồng hành cùng Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp tham gia trưng bày tại Hội Nghị Thẩm Mỹ Quốc Tế 2019. Hội nghị lần này được tổ chức tại Khách sạn Equatorial, số 242 Trần Bình Trọng, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Hãy cùng chúng tôi điểm lại một vài hình ảnh của thương hiệu tại Hội nghị lần này.

 

 

Hội Nghị Thẩm Mỹ Quốc Tế 2019 còn được gọi là AFV 2019. Đây là diễn đàn để trao đổi kiến thức lâm sàng trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa trên toàn thế giới. Thảo luận về các điều kiện kinh tế xã hội hiện tại và cách chúng ảnh hưởng đến cộng đồng thẩm mỹ ở Việt Nam, các nước châu Á và trên thế giới. Dự kiện Hội nghị có khoảng 500-700 bác sĩ tham gia.

 

French Beauty là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nhận được sự tin cậy tuyệt đối của nhiều bác sĩ da liễu trên thế giới. Đặc biệt, tinh chất FB Purifiant đặc trị sẹo rỗ, xơ cứng lâu năm của French Beauty được xem là tinh hoa của thương hiệu.

French Beauty cũng hy vọng rằng qua hội nghị lần này, quý bác sĩ sẽ tìm ra được giải phảp, sản phẩm điều trị và chăm sóc làn da cho phòng khám, thẩm mỹ viện, spa của mình.