Khép lại hành trình rực rỡ của French Beauty trong tháng 7 này, Business Meeting Vũng Tàu với chủ đề: "CHIẾN LƯỢC KINH DOANH THÀNH CÔNG VỚI CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT - KẾT HỢP CANNULA BAP 7+1 CÙNG BỘT CHỈ PDO TRONG N NG CƠ & TĂNG SINH COLLAGEN MẶT GIỮA" do French Beauty phối hợp cùng Ipretty Group - Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp, nhãn hàng Ultra V tổ chức đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 26/07 vừa qua. 

Sự kiện góp phần đánh dấu những bước phát triển mới trong chiến lược kinh doanh giữa đại diện Ipretty Group cùng các Quý Đại lý trong Lễ ký kết thông báo truyền thông.

Không chỉ dừng lại ở đó, đồng hành trong sự kiện Business Meeting Vũng Tàu lần này, ThS.BS Nguyễn Thành Trung cũng đã mang đến những chia sẻ khoa học về sản phẩm EraHA - giải pháp trẻ hóa mặt giữa từ French Beauty kết hợp cùng Bột chỉ Collagen PDO UltraCol của nhà Ultra V. 

Ngoài ra, sự kiện còn diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, rất nhiều quà tặng hấp dẫn đã được Ipretty gửi tặng Quý Khách mời khi hoàn thành các hoạt động tại sự kiện.

❤️Xin chân thành cảm ơn ThS.BS Thành Trung và Quý Bác sĩ, Quý Đại lý đã đồng hành và tham dự cùng French Beauty trong sự kiện lần này. 

Hẹn gặp lại Quý Khách hàng, Quý Đối Tác tại các sự kiện đặc biệt sắp tới!