French Beauty không chỉ nghiên cứu và cung cấp những sản phẩm chất lượng, được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Mà còn tự hào là thương hiệu luôn đem đến những kiến thức về chăm sóc toàn diện làn da, cho tất cả khách hàng của mình trên khắp cả nước. 

Chính vì thế, sau những thành công từ chuỗi workshop nâng cao kiến thức cùng chuyên gia với chuyên đề: “Điều trị sẹo - mụn cùng Vua điều trị Purifiant” được diễn ra hàng tháng tại Tp.Hồ Chí Minh. Ngày 09/07/2020 vừa qua, Workshop “Điều trị sẹo - mụn cùng Vua điều trị Purifiant” của French Beauty đã chính thức được diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia đông đảo học viên, khách hàng khu vực miền bắc. 

 

Khung cảnh học viên tham gia workshop "Điều trị sẹo - mụn cùng Vua điều trị Purifiant" tại Hà Nội. 

 

Trong buổi buổi workshop tại Hà Nội, học viên đã được các chuyên gia và bác sĩ tham dự chia sẻ rất nhiều kiến thức liên quan trong điều trị sẹo, từ cơ bản đến nâng cao. Giúp học viên có thể hiểu sâu hơn về tình trạng mỗi loại da bị sẹo rỗ, từ đó đưa ra những giải pháp điều trị sẹo đúng cách và hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Trong đó, điều trị sẹo rỗ cùng Vua trị sẹo Purifiant với thủ thuật cắt đáy sẹo rỗ là nội dung quan trọng không thể thiếu trong buổi workshop tại Hà Nội. Liệu trình trị sẹo rỗ với khả năng phục hồi cao, an toàn và tốt nhất hiện nay của French Beauty.  

 

Bác sĩ da liễu Nguyễn Mạc Thanh Thanh chia sẻ các kiến thức liên quan đến điều trị sẹo rỗ. 

 

Theo bác sĩ Nguyễn Mạc Thanh Thanh, bác sĩ tham dự buổi workshop chia sẻ: "Cắt đáy sẹo rỗ là thủ thuật ngoại khoa giúp cắt đứt tận gốc những sợi mô liên kết nằm bên dưới da níu kéo làm bề mặt da bị lõm. Mục đích của việc cắt đáy sẹo rỗ là giúp giải phóng bề mặt da khỏi các sợi sơ cứng, làm cho vùng da bị sẹo rỗ trở nên bằng phẳng. Đặc biệt, cắt sẹo sẹo rỗ còn giúp ngăn chặn tình trạng tái phát sẹo và nhất là giúp "mở đường" cho tinh chất Purifiant tiến sâu vào bên trong da. Làm cho các tinh chất có trong Purifiant hoạt động một cách mạnh mẽ, giúp lấp đầy các vùng da sẹo rỗ và làm tăng khả năng phục hồi nhanh chóng lên đến 90%". 

 

"Cắt đáy sẹo rỗ là bước cần phải có trong điều trị sẹo rỗ với Purifiant" - chia sẻ của bác sĩ. 

 

Với workshop của French Beauty, song song việc chia sẻ kiến thức bồi dưỡng chuyên môn bằng lý thuyết cho học viên cách điều trị sẹo rỗ và xóa mụn hiệu quả. Các chuyên gia, bác sĩ tham gia còn đem đến những trải nghiệm thực tế cho học viên khi trực tiếp hướng dẫn và thực hiện demo cắt đáy sẹo rỗ trong liệu trình Vua trị sẹo Purifiant trên mẫu thật. 

 

Bác sĩ đang hướng dẫn cách cắt đáy sẹo rỗ trên mẫu thật tại buổi workshop.

 

Sua khi cắt đáy sẹo rỗ, Bác sĩ sẽ tiến hành thoa tinh chất Purifiant và lăn kim phục hồi sẹo rỗ. 

 

Dấu ấn quan trọng minh chứng cho sự tin tưởng dành cho French Beauty là hình ảnh học viên “không lỡ nhịp” nào khi nghe bác sĩ chia sẻ kiến thức. 

Học viên theo dõi bác sĩ làm demo. 

 

Học viên theo dõi bác sĩ làm demo.