Với sứ mệnh luôn đem đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cùng phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả cho mọi người. Ngày 03/07/2020 vừa qua, French Beauty đã vinh hạnh tổ chức buổi WorkShop “Điều trị sẹo - mụn cùng Vua trị sẹo Purifiant” với Chuyên đề: “Da mụn - sẹo và phương pháp điều trị” tại Tp.Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của các học viên là các khách hàng của French Beauty có mong muốn bồi dưỡng kiến thức và nâng cao thêm kinh nghiệm điều trị sẹo - mụn. 

Buổi workshop đã diễn ra vô cùng thành công trong không khí vui vẻ và đón nhận nhiệt tình của các học viên. Trong buổi workshop, các học viên đã được bác sĩ chuyên khoa da liễu Nguyễn Mạc Thanh Thanh chia sẻ các kiến thức bổ ích trong điều trị sẹo - mụn hiệu quả. Được bác sĩ giải đáp những thắc mắc liên quan đến liệu trình Vua trị sẹo Purifiant. Các lưu ý khi thực hiện thủ thuật cắt đáy sẹo rỗ trong liệu trình Vua trị sẹo Purifiant. 

 

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở việc học lý thuyết suông, trong buổi workshop các học viên còn được tận mắt xem bác sĩ thực hiện demo trên mẫu thật thông qua kỹ thuật cắt đáy sẹo trong liệu trình Vua trị sẹo Purifiant. Qua đó, giúp học viên được hiểu được và thực hành đúng cách an toàn và hiệu quả cho các khách hàng của mình trong tương lai.